4/8/11

CHƯƠNG TRÌNH BẢO HIỂM SỨC KHỎE ĐƯỢC HABUBANK CHÍNH THỨC CUNG CẤP

Ngày 29/07/2011 tại Hà Nội, trong khuôn khổ hợp tác toàn diện giữa Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và Ngân hàng Habubank, hai bên đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận chính thức triển khai Chương trình HabubankCare – Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ qua hệ thống giao dịch của Habubank tại 2 thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh kể từ ngày 15/08/2011.

            Tham dự Lễ ký kết có đại diện Ban Lãnh đạo cấp cao, Lãnh đạo cấp phòng và cán bộ nghiệp vụ của hai đơn vị.
            Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Tuấn Minh – Uỷ Viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Habubank ghi nhận những nỗ lực, hợp tác tích cực của nhóm nghiệp vụ 2 đơn vị trong việc xây dựng sản phẩm để có buổi ra mắt hôm nay. Ông cũng hy vọng hợp tác của hai đơn vị sẽ được mở rộng  hơn, sản phẩm hợp tác của hai bên được khách hàng đón nhận với sự hài lòng cao.
            Chia sẻ thêm với ý kiến của ông Minh, Ông Nguyễn Xuân Thủy - Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt đã gửi lời cảm ơn tới các bộ phận, cán bộ hai đơn vị về tinh thần hợp tác khẩn trương, chuyên nghiệp trong thời gian qua. Ông cũng bày tỏ, việc hợp tác hơn một năm qua giữa hai đơn vị đã đạt được kết quả đáng khích lệ, tạo bước khởi đầu tốt đẹp cho sự hợp tác cùng phát triển của hai đơn vị trong thời gian tới. Với Chương trình bảo hiểm được thiết kế riêng cho khách hàng cá nhân của Habubank lần này, Bảo hiểm Bảo Việt hy vọng đem tới cho khách hàng của hai bên sản phẩm tốt nhất cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất.
            Chương trình HabubankCare được xây dựng với các quyền lợi chính gồm: Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật, thai sản và 5 quyền lợi bổ sung để khách hàng lựa chọn như: Điều trị ngoại trú do ốm đau, bệnh tật; Chi phí y tế do tai nạn; Tử vong/thương tật vĩnh viễn do tai nạn; Trợ cấp mất giảm thu nhập; Vận chuyển y tế cấp cứu.
            Tùy theo nhu cầu và khả năng tài chính, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba gói sản phẩm: Cơ bản (Basic), Mở rộng (Plus) hoặc Nâng cao (Prime) tương ứng với các mức quyền lợi khác nhau.
            Đặc biệt, khách hàng tham gia chương trình bảo hiệm tại Habubank sẽ ngay lập tức được hưởng một số tiện ích và ưu đãi đặc biệt, bao gồm:
·         Chương trình bảo hiểm linh hoạt và tiện lợi: Được tùy chọn cơ sở khám chữa bệnh; dịch vụ tư vấn miễn phí 24h/7 ngày; hợp đồng bảo hiểm tự động tái tục hàng năm; không yêu cầu kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia; áp dụng chung 1 đơn bảo hiểm cho cả gia đình;
·         Dịch vụ bảo lãnh viện phí tại các cơ sở khám chữa bệnh tiên tiến và hiện đại hàng đầu tại các tỉnh/thành phố lớn có liên kết với Bảo hiểm Bảo Việt.
·         Chính sách ưu đãi phí: Tham gia bảo hiểm theo nhóm, khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi giảm phí từ 5% tới 25% tùy theo số lượng thành viên trong nhóm. Đặc biệt, với khách hàng hộ gia đình, khi bố, mẹ và các con cùng tham gia bảo hiếm sẽ được giảm phí mức 5% đối với con đầu tiên và 10% từ con thứ hai trở đi.
            Bằng việc triển khai sản phẩm này, Habubank và Bảo Việt mong muốn được cùng khách hàng chia sẻ gánh nặng tài chính trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình.

Không có nhận xét nào: