10/6/11

Công ty Bảo hiểm Lloy’s từ chối thanh toán tiền bảo hiểm cho Michael Jackson

(SGGPO).- Công ty Bảo hiểm Lloyd's đã từ chối thanh toán khoản tiền 17,5 triệu USD cho tour diễn "This is it" của Michael Jackson tại London hồi năm 2009.Công ty bảo hiểm nổi tiếng này của Anh đã đệ đơn lên tòa án thành phố Los Angeles bác bỏ đền bù khoản tiền lên đến 17,5 triệu USD Mỹ về việc Michael Jackson hủy bỏ show diễn vì bị đột tử, với lý do "ông vua nhạc Pop" đã nói dối khi ký hợp đồng với họ:

1. Michael Jackson và AEG Live, đơn vị tổ chức tour diễn “This is it” của Michael Jackson bị cáo buộc là nói dối về bệnh sử của Michael - cụ thể, Michael Jackson đã nói rằng ông không gặp bác sĩ nào khác ngoài bác sĩ thẩm mỹ kể từ tháng 6/2005.

2. Michael không tiết lộ là đã dùng thuốc theo toa bao gồm cả Propofol.

Michael Jackson qua đời chỉ vài ngày trước khi tour diễn “This is it” bắt đầu. Nhà chức trách nói rằng ông chết vì đã dùng một lượng lớn thuốc Propofol và một hỗn hợp các loại thuốc an thần và giảm đau khác nhau.

Các điều khoản bảo hiểm được Lloy’s đưa ra bao gồm việc hủy bỏ hoặc hoãn tour diễn tại London trong trường hợp Michael Jackson bị tai nạn, tử vong hoặc bệnh tật.

Tuy nhiên, đại diện phụ trách quản lý tài sản của Micheal Jackson, Howard Weitzman, nói với tạp chí TMZ, rằng: "Hành động pháp lý này chẳng có gì khác hơn là công ty bảo hiểm đang cố né tránh yêu cầu hợp pháp và chính đáng của người được bảo hiểm".

Không có nhận xét nào: