24/6/11

PVI và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương hợp tác cung cấp dịch vụ

Ngày 22/6/2011 tại Hà Nội, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI) và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã tổ chức lễ ký Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ bảo hiểm và dịch vụ y tế giữa hai bên.CôngThương - Theo thỏa thuận, khách hàng thuộc chương trình Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của PVI sẽ được ưu tiên khám, điều trị, chăm sóc và được bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW.
Bên cạnh đó, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW sẽ hợp tác với PVI trong việc tư vấn và cung cấp các dịch vụ y tế cho Bệnh viện Dung Quất thuộc Công ty Cổ phần Bệnh viện Dầu khí Việt Nam – đơn vị trực thuộc PVI.  

Về phần mình, PVI sẽ là nhà bảo hiểm tham gia tư vấn và thu xếp các chương trình bảo hiểm trong phạm vi PVI được phép kinh doanh cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW với mức phí bảo hiểm cạnh tranh và điều kiện điều khoàn bảo hiểm hợp lý. PVI cũng cam kết đưa Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW vào danh sách các bệnh viện có uy tín để giới thiệu đến các khách hàng tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe của PVI.

Thỏa thuận này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm con người của PVI cũng như tăng cường chất lượng hoạt động của Bệnh viện Dung Quất. Trong thời gian tới, PVI dự kiến sẽ tiếp tục có các thỏa thuận với các bệnh viện lớn khác để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm bảo hiểm cung cấp cho khách hàng.
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW thuộc Bộ Y tế là tuyến cao nhất khám, chữa bệnh, phục hồi chức năng về các bệnh truyền nhiễm và bệnh nhiệt đới. Bệnh viện có trung tâm xét nghiệm kỹ thuật cao đạt chuẩn quốc gia và quốc tế do ĐH Oxford (Anh) tài trợ, được trang bị các máy xét nghiệm hiện đại như xét nghiệm căn nguyên virus, vi khuẩn, ký sinh trùng bằng PCR, RT – PCR; giải trình tự gen, xác định kháng thuốc HBV, HCV, xác định vi khuẩn và kháng sinh đò bằng máy định danh tự động VITEC 2 Compact.

Không có nhận xét nào: